Saturday, August 30, 2008

SO NEAR YET SO FAR


8.15.08


“I know you are exhausted. Rest well and eat your meals when you wake up. Don’t starve youself. I don’t want you to get sick. Just text me when it’s possible. Tc. Msu. Lu.” Message sent.

Hay sobrang miss na kita. Di ko mapigilan na isipin ka. Sana ok ka namn diyan. Sana kumakain ka naman ng maayos. Sana hindi basa ng pawis ang likod mo. Sana di mo naman pinapabayaan ang sarili mo.

Ang hirap ng ganito. Minsan naiinis na ako kasi sa layo natin di man lang kita maalagaan. Iniisip ko na lang na sana kahit sa munti kong paraan naipapakita ko sa’yo kung gaano ka kahalaga sa akin. SAna sa aking kakulitan, naipadarama ko rin sa’yo kung gano kita kamahal. Sana sa aking malambing na tinig at tawa ay napapasaya rin kita palagi… Mahal na mahal kita…

No comments: